Giỏ hàng

×

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Tổng 0  ₫

Xem giỏ hàngThanh toán

Giáo viên tiểu học tạo thiết bị dạy học số như thế nào

Posted on Tin tức, Công nghệ dạy học 101 lượt xem

Trong giáo dục công nghệ, năng lực tự chủ của học sinh được biểu hiện thông qua sự tự tin và sử dụng hiệu quả các sản phẩm công nghệ trong gia đình, cộng đồng,trong học tập, công việc; bình tĩnh, xử lí có hiệu quả những sự cố kĩ thuật, công nghệ; ý thức và tránh được những tác hại (nếu có) do công nghệ mang lại,...

 

 

Hệ điều hành

Dạy và học, quản lý hoạt động máy tính

Phiên bản cập nhật và không vi phạm bản quyền.

x

x

Bộ

01

Dùng cho tất cả các lớp

 

 

Phần mềm tin học văn phòng

Dạy và học và phục vụ các công việc chung

Phiên bản cập nhật và không vi phạm bản quyền.

x

x

Bộ

01

Dùng cho tất cả các lớp

 

 

Phần mềm duyệt web

Dạy và học

Thông dụng, không vi phạm bản quyền.

x

x

Bộ

01

Dùng cho tất cả các lớp

 

 

Phần mềm diệt virus

Bảo vệ hoạt động máy tính

Thông dụng, không vi phạm bản quyền.

x

x

Bộ

01

Dùng cho tất cả các lớp

 

 

Các loại phần mềm ứng dụng khác

Khai thác, sử dụng phần mềm ứng dụng trong quá trình dạy, học

Phần mềm ứng dụng, phần mềm dạy học, học liệu điện tử, không vi phạm bản quyền.

x

x

Bộ

01

Dùng cho tất cả các lớp

 

Chủ đề: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin

 

 

Phần mềm tìm kiếm thông tin

Dạy và học

Thông dụng, không vi phạm bản quyền.

x

x

Bộ

01

Dùng cho tất cả các lớp

 

Chủ đề: Ứng dụng tin học

 

 

Phần mềm luyện tập sử dụng chuột máy tính

Dạy và học

Thông dụng, không vi phạm bản quyền.

x

x

Bộ

01

Dùng cho lớp 3

 

 

Phần mềm luyện tập gõ bàn phím

Dạy và học

Thông dụng, không vi phạm bản quyền.

x

x

Bộ

01

Dùng cho lớp 3, 4

 

 

Phần mềm đồ họa

Dạy và học

Thông dụng, không vi phạm bản quyền.

x

x

Bộ

01

Dùng cho lớp 5

 

Chủ đề: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính

 

 

Phần mềm lập trình trực quan

Dạy và học

Thông dụng, không vi phạm bản quyền.

x

x

Bộ

01

Dùng cho lớp 4, 5

Hệ thống năng lực được xác định một cách rõ ràng như là kết quả đầu ra của chương trình đào tạo. Dưới góc độ dạy học bộ môn, các năng lực cần hình thành và phát triển bao gồm các năng lực chung cốtlõi và năng lực đặc thù của môn học đó.

Trong chương trình, hệ thống năng lực được mô tả dưới dạng yêu cầu cần đạt cho thời điểm cuối mỗi cấp học. Nội dung dạy học cùng những yêu cầu cần đạt về kiến thức, kỹ năng của từng mạch nội dung, chủ đề cần phản ánh được yêu cầu cần đạt về năng lực bộ môn.

Nội dung dạy học trong chương trình định hướng pháttriển năng lực có xu hướng tích hợp, gắn với thực tiễn, được cấu trúc thành các chủ đề trọn vẹn. Trong chương trình định hướng phát triển năng lực, phương pháp dạy học chú trọng vào hành động, trải nghiệm; tăng cường thí nghiệm và thực hành; đa dạng hóa các hình thức dạy học, kết nối kiến thức học đường với thực tiễn đời sống; phát huy tối đa lợithế trong vai trò hình thành và phát triển năng lực của một số phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực

<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/SnJNIOzJXP0" title="YouTube video player" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

Dự án chuyển đổi số bài giảng Mathenlisa

Địa chỉ: Tầng 1 số 15 ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa Hà Nội

Hotline đăng ký tập huấn : 0948986486


Bình luận