Giỏ hàng

×

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Tổng 0  ₫

Xem giỏ hàngThanh toán

tag : thiết bị dạy học số

Thiết kế đồ dùng dạy học số cho môn Toán
Thiết kế đồ dùng dạy học số cho môn Toán

Với kiến thức ít ỏi gần như là không có của thời cấp 2 để lại ở phân môn hình học, nhiệm vụ của giáo viên cấp 3 là làm thế nào để khắc phục được khó khăn ấy; chúng tôi tìm nhiều cách để giảng dạy; làm sao để các em không bị mặc cảm với môn hình học; để gây được hứng thú và lấy lại được niềm tin, từ đó kích thích được tư duy hình học cho các em, nhất là những em thi đại học, cao đẳng, hình học vẫn chiếm 30% đến 40% nhưng điểm phần này lại dễ có điểm, không để các em thiệt thòi bản thân tìm mọi cách để giúp các em; trong đó biện pháp hữu hiệu kể đến đó là đồ dùng dạy học, bản thân đã tạo ra nhiều đồ dùng dạy học giúp các em hiểu được tính thực tế, khách quan, giảm bớt tính tư duy tưởng tượng, giảm bớt tính khó và căng thẳng khi học tập bộ môn hình học; từ đó đã tạo được tính tích cực là dạy học gây hứng thú cho học sinh, để trong các buổi dạy phải thiết thực, cụ thể hóa mà học sinh hiểu được kiến thức, ứng dụng thực tế và tự mình làm được. Trong quá trình dạy học, thành công của bản thân đó là thường xuyên tạo đồ dùng dạy học, làm cho tính thực tế cao, sinh động trong bài dạy, không phải chờ đợi đầu tư hỗ trợ máy chiếu để mô tả (bởi vì không phải lớp nào cũng được trang bị), các em có thể thực hành tngwy tại lớp, ngay trên bài học (khắc phục được lý thuyết xuông, nhàm chán); để từ đó giúp các em điều rất thiết thực là: “học đi đôi với hành”.